Friday, December 27, 2013

Hero Dota và vài điểm đáng chú ý

Ngày 28/12/2013 tới đây, game mobile HeroDotA sẽ tiến hành đợt chạy thử nghiệm đầu tiên dành cho hệ điều hành iOS. Và trong đợt thử nghiệm lần này nhà phát hành game Vivoo sẽ giới hạn lượt tải game về điện thoại. Đây có lẽ sẽ vô tình khiến game thủ hơi thấy ức chế nếu chưa kịp tải về đã hết lượt.

Sau khi tuyên bố sẽ ra mắt vào ngày Noel 24/12, Hero DotA đã cho người chơi bị “leo cây” khi nhà phát hành đã quyết định hoãn ngày phát hành mà không báo trước. Sau đó, Vivoo mới thông báo game sẽ mở thử nghiệm vào ngày 28/12 tới. Khi người chơi chưa biết mặt mũi game như thế nào, đây đã là một điều khiến họ cảm thấy hơi bị bực mình nhẹ.


Game có hệ thống 124 tướng với thiết kế hình ảnh kiểu DotA. Game thủ phải tư duy sáng tạo trong các chiến thuật đánh trận qua cách sử dụng tuyệt chiêu của các tướng trong DotA. Người chơi có 90 giây để suy nghĩ, lựa chọn và triển khai 1024 chiến thuậtgiành thắng lợi. Ngoài ra người chơi còn có thể chiêu mộ trướng truyền thuyết như Thánh Kiếm, Shaman, Gấu Trúc…

Vì đây là dạng game chiến thuật nên những cuộc chiến tranh giành tài nguyên sẽ diễn ra liên tục. Mỗi khi người chơi nâng cấp thành thì các tướng mới, các nhiệm vụ mới sẽ được mở ra. Hiệu ứng tháp phòng thủ có 12 cấp và 100 đơn vị phòng thủ.

Theo giới thiệu từ NPH Vivoo thì HeroDotA “được đánh giá là game có tính đối kháng cao”, tuy nhiên tôi không biết ai là người đưa ra đánh giá này khi game còn chưa ra mắt, có chăng là do phía Vivoo “tự hát tự khen hay”. Ngày 28/12 tới, game sẽ chính thức ra mắt và lúc này thì chính game thủ sẽ là những người đưa ra đánh giá chính xác nhất.

Một số hình ảnh do NPH Vivoo tự giới thiệu:









Post a Comment

Powered by Blogger.
Credits