Sunday, July 27, 2014

Cách chơi game hiệu quả nhất

Chơi game hiệu quả và đúng cách là điều mà các bạn trẻ chúng ta nên biết. Một số điều đáng lưu ý sau đây các bạn nên đọc và đưa ra cách chơi game tốt nhất để có thể có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất nha!

Đa phần game thủ khi chơi game online đều không hề chú ý đến tư thế ngồi, cách cầm chuột, cách dùng bàn phím… Điều này không những gây nên những ảnh hưởng không tốt cho cơ thể mà đôi khi còn làm giảm hiệu quả của việc “cày game”.

Chẳng những vậy, những ảnh hưởng xấu từ việc chơi game khiến cho gia đình thêm lo lắng về tình hình sức khỏe, học tập của con cái, dẫn đến cái nhìn chưa đúng của xã hội về các thể loại game online.

Hãy lựa chọn cho mình cách chơi game hợp lý nhất

Ở các quán internet (quán game), rất dễ thấy các tư thế ngồi sai lệch, không đúng chuẩn của "game thủ" như: gác đầu gối lên bàn, ngồi ẹo hết cả lưng, đưa mắt gần màn hình máy tính quá,... Những kiểu ngồi như vậy rất có hại đến sức khỏe cũng như sự phát triển của cơ thể.

Muốn khắc phục những tác hại của việc ngồi sai tư thế khi chơi game, bạn đơn giản chỉ cần ngồi sao cho... đúng tư thế là oke. Hãy lên google và tìm hiểu về các tư thế ngồi đúng khoa học nhất, để bạn có thể chơi game thỏa thích mà không bị cong vẹo cột sống, hay bị cận thị nhé!

Đa số những lời khuyên trên sẽ đi ngược lại với phương châm chơi game “thoải mái” của đa số game thủ ngày nay. Nhưng bạn nên hiểu một điều rằng, để khỏe và chơi game thật tốt, nên biết cách ngồi sao cho đúng và điều tiết hướng mắt nhìn vào màn hình sao cho chuẩn mực nhất.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Post a Comment

Powered by Blogger.
Credits