Sunday, November 10, 2013

GMO Bá Khí Giang Hồ bước vào Alpha Test

Tựa game mobile mới nhất do 5Stars phát hành đã trễ hơn so với dự kiến 1 tháng tuy nhiên cũng đã kịp thời bước đến giai đoạn Alpha Test vào ngày hôm nay.

Vào lúc 11 giờ sáng nay, Nhà phát hành 5Stars đã bắt đầu mở cửa giai đoạn Alpha Test hạn chế cho tựa game sắp ra mắt Bá Khí Giang Hồ, chỉ có 1000 tài khoản tham gia đợt thử nghiệm này. Có thể nói game khá trễ tiến độ so với thông báo trước đây là ra mắt vào tháng 10. Nhân dịp này đại diện Nhà phát hành 5Stars cũng chính thức đưa ra lời xin lỗi vì sự chậm trễ của game.



Chúng tôi rất xin lỗi về sự trễ hẹn này. Lý do nằm ở việc bất đồng quan điểm trong việc xây dựng lối chơi giữa Studio phát triển sản phẩm và Công ty 5 Stars” – Giám đốc công ty 5Stars cho biết. “Trong khi Studio muốn điều chỉnh thiên về phong cách RPG và gia tăng độ khó của sản phẩm thì 5 Stars lại yêu cầu phiên bản Việt Nam có lối chơi phải dễ, thiên về sưu tập thẻ, nâng cao tính giải trí, không nặng về “cày cuốc”, để người chơi được so tài cùng nhau và cùng được trải nghiệm sức mạnh của các bộ hiệp khách Tuyệt thế Anh hùng. Kết quả là việc điều chỉnh sản phẩm theo hướng của 5 Stars yêu cầu đã tốn thêm 4 tuần làm việc. Đó là lý do chúng tôi ra mắt sản phẩm trễ hơn dự tính ban đầu. Mặc dù trễ hẹn, đội ngũ làm game Bá Khí Giang Hồ vẫn tự tin sẽ hoàn thành tốt những khâu cuối cùng trước khi chính thức ra mắt cộng đồng game thủ.

Đại diện NPH 5Stars cũng khẳng định game không phải là sản phẩm “clone” vốn là trào lưu mới trong các game có xuất xứ Trung Quốc gần đây mà được xây dựng dựa trên việc học hỏi các tính năng hay của nhiều tựa game khác nhau và tổng hợp lại thành một sản phẩm mới. Theo NPH cho biết, Bá Khí Giang Hồ chạy được trên đa nền tảng, Android, iOS và Web, điều này góp phần đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hơn khi tham gia vào thế giới game.

GameBaoHay - (Nguồn: Game8)

Post a Comment

Powered by Blogger.
Credits