Monday, November 18, 2013

Tải game Tinh Binh

Game Mobile Tinh Binh - Được biết đến như một game online mobile với đề tài chiến lược Tam Quốc cực kỳ hấp dẫn và tạo nên cơn sốt ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trong cộng đồng game thủ mobile. Game Tinh Binh hơn bao giờ hết là món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho các dòng máy Smartphone cao cấp.

TẢI GAME về máy hoàn toàn miễn phí (dành cho Iphone/Ipad và điện thoại chạy HĐH Android).


Về độ họa, GMO Tinh Binh được đánh giá rất cao với các hiệu ứng phong phú, tinh xảo, mang đến cảm giác mượt mà như chơi trên PC. Tha hồ cho các bạn thỏa sức bày binh bố trận với nền tảng đồ họa đẹp nhất.

Một trận chiến trong game Tinh Binh

Hệ thống phụ bản, nhiệm vụ trong GMO Tinh Binh là vô cùng phong phú, số lượng đạo cụ khổng lồ cùng các sách lược thiên biến vạn hóa, phát huy trí tưởng tượng và thiên phú của người chơi một các tối đa. Tham gia Tinh Binh, các dũng sỹ cần có các tư duy logic để dàn trận, phân chia quân đoàn, kỹ năng chinh chiến,...



Với khả năng kết nối điện thoại chạy hệ điều hành  iOSAndroid 1.6 trở lên, game sở hữu một nền tảng đồ họa đẹp “long lanh” trên các dòng máy Smartphone từ bình dân đến cao cấp. Nhờ vậy, Tinh Binh dễ dàng thể hiện được hình ảnh “mượt”, đồ họa đẹp mắt tới từng chi tiết và hoàn toàn thích hợp màn hình cảm ứng đa điểm. Không chỉ vậy, bộ cài trên PC của game Tinh Binh cũng đã sẵn sang để người chơi tham gia vào thế giới Tam Quốc đầy binh đao và khói lửa trong gMO này. Với Tinh Binh, game thủ sẽ thỏa sức phát huy trí tưởng tượng và chiến thuật thiên phú của mình tới mức tối đa nhất.

Tải Tinh Binh về điện thoại và chiến thôi nào!

Post a Comment

Powered by Blogger.
Credits