Monday, November 18, 2013

Tải game Pokemon offline

Serie game Pokemon đang được các bạn game thủ trẻ cực kỳ yêu thích lần này là "Pokemon - Thần thú đại lục", thuộc game thứ 3 trong loạt game Sủng vật thiên hạ cực hot mà chúng tôi sẽ lần lượt mang đến cho các bạn.

TẢI GAME pokemon về máy và chơi ngay nào!...


Dựa trên cốt truyện hấp dẫn, Pokemon - Thần thú đại lục thu hút các game thủ từ những chi tiết đầu tiên. Thời đại thế giới duy thực đầy hỗn độn chúng thần dựa theo hình tượng của mình sáng tạo nên nhân loại cùng trí tuệ. Con người lập nên quốc gia và nền văn minh, nhưng với dục vọng vô tận cùng bản năng tranh đấu đã biến thế giới trở thành một đấu trường tàn khốc. Thần vì vậy sáng tạo nên Nguyên tố thần quan để cai quản và phân tranh thế giới, nhờ vậy mà duy trì được hòa bình trong hàng ngàn năm. Nhưng… Hư Tử, thần quan thứ 14, không rõ vì lý do gì đã tự đoạn tuyệt biến mất khỏi thế giới… Chỉ còn lưu lại duy nhất một cuốn khải huyền mang tên Ngày Tận Thế…


 Game có nhiều kết cục tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi. Các hệ thống nhân vật, hệ thống vũ khí, hệ thống trang bị đa dạng để người chơi có cơ hội lựa chọn nhiều hơn.

Một số hình ảnh khác trong game offline Pokemon hấp dẫn này:





Hãy tải Pokemon về máy, chơi, và cảm nhận nhiều điều thú vị nhé!

Post a Comment

Powered by Blogger.
Credits