Sunday, November 17, 2013

Game Teen Teen ra mắt phiên bản mới

Game Teen Teen - Sau khi ra mắt phiên bản mới 3.0 với những tên gọi mang đậm chất ẩm thực hải sản, game mobile online bắn súng tọa độ mang tên Teen Teen đã gửi tặng 600 giftcode đến cộng đồng Game thủ mobile trò chơi đang làm mưa làm gió trên các thiết bị di động này.

Cập nhật bản tải Teen Teen mới nhất: cài tự động (nhận dạng phiên bản thích hợp nhất cho dòng máy của bạn).

Ngày 14/11/2013 vừa qua, game mobile online Teen Teen đã chính thức cập nhật phiên bản teen teen 3.0 với tên gọi “Tam Đại Ma Khí”. Trong Phiên bản mới 3.0 này có thêm nhiều hoạt động hấp dẫn như phụ bản 30 Đáy Biển (Lẩu Bạch Tuộc). Bên cạnh đó là việc cập nhật thêm trang bị nam nữ cấp độ 40 (tóc, y phục), vũ khí thần level 40 x 5, tấm chắn level 40 Tà Giáp Bất Tử, loa lớn liên server, tỷ lệ rớt bảo rương được tăng lên cùng sự xuất hiện của các phụ bản nhiệm vụ và nhiều tính năng được cập nhật khác. Song song với việc cập nhật Phiên bản mới, server thứ 11 của Teen Teen mang tên Rang Muối cũng đã được mở cửa để chào đón đông đảo các tân học viên.


Đặc biệt, trong Phiên bản 3.0 lần này có sự xuất hiện của 3 món vũ khí Ác Ma cấp độ 45: Kiếm Rồng Đen, Cung Phi Hoàng và Xung Mạch Tà Linh. Người chơi có thể nhận được 3 loại thần khí này thông qua việc tiến hóa vũ khí cấp 35 và 50 bằng viên Đá Ác Ma có được khi mở Hộp Ác Ma hoặc nhận được mảnh ghép để hợp thành thông qua phụ bản mới.


Nhân dịp ra mắt Phiên bản mới 3.0 lần này cùng máy chủ thứ 11, game Teen Teen đã gửi tặng 600 Giftcode với cái tên rất “teen” là Tôm Sú đến bạn đọc của tạp chí thông tin game nổi tiếng Game8. Tôm Sú chính là bộ code đầu tiên được công bố tại làng game của Phiên bản Teen Teen 3.0. Với sự hỗ trợ của code Tôm Sú thì các tân học viên trong Teen Teen có thể thăng cấp một cách dễ dàng và từ đó có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng, phụ bản và vũ khí mới trong Phiên bản 3.0 này.

Gamebaohay.blogspot.com - (Nguồn Game8)

Post a Comment

Powered by Blogger.
Credits