Wednesday, December 18, 2013

Tải game Kiếp Phong Thần

Kiếp Phong Thần là tựa game Mobile gMO Turnbase RPG – Tiên hiệp, nội dung kỳ ảo xoay quanh cốt truyện về Bảng Phong Thần được nhiều game thủ chờ đợi để cùng chơi và cùng đón Tết.
Bước vào thế giới thần thoại Phong Thần, người chơi được trải nghiệm và hóa thân thành các vị thần danh tiếng như Dương Tiễn, Lý Tịnh, Nữ Oa, Na Tra… trong cuộc chiến chống lại thiên kiếp và trừ yêu diệt ma

Link tải game: KiepPhongThan


Thể hiện ưu điểm dễ thao tác, dễ chơi trên mọi dòng smartphone Android và cả PC, Kiếp Phong Thần tuy dễ chơi nhưng khó giỏi bởi mỗi trận đấu đều cần người chơi sắp xếp linh hoạt các trận hình khác nhau, điều này đã tạo nên sự khác biệt của Kiếp Phong Thần so với các game khác khi không phải cứ nạp nhiều tiền là thắng.


Kiếp Phong Thần tạo sự chú ý khi xây dựng hệ thống nhiệm vụ đồ sộ, phong phú và đa dạng xoay quanh câu truyện Phong Thần Bảng. Người chơi sẽ được đi qua các địa danh nổi tiếng trong câu truyện Phong Thần như ải Trần Đường Quan, Thanh Long Quan, Thanh Hư Sơn để tìm hiểu các tính năng đặc sắc của game.


Ngoài đặc tính turnbase thì Kiếp Phong Thần còn có những đặc điểm giống với các game nhập vai ở các tính năng kinh điển như chinh phạt thành trì, đấu trường, săn boss thế giới, nhiệm vụ treo thưởng. Một trong những điểm cuốn hút của Kiếp Phong Thần đó chính là người chơi không cần nạp thẻ nhưng vẫn có thể dễ dàng kiếm được nguyên bảo từ các hoạt động trong game, thậm chí là người chơi chỉ cần đánh các phụ bản bình thường vẫn dễ dàng kiếm ra được rất nhiều nguyên bảo.


Kiếp Phong Thần mặc dù là một gMO nhưng lại đề cao sự kết nối cộng đồng với tính năng trồng trọt tương tự như game mạng xã hội và các hoạt động dành riêng cho nhiều người chơi cùng một lúc như hoạt động phụ bản tổ đội, công hội, công hội chiến, tích lũy săn boss...


Nhanh chóng hòa mình cùng thế giới Tiên Hiệp để có những trải nghiệm đặc biệt cùng Kiếp Phong Thần.

Post a Comment

Powered by Blogger.
Credits