Friday, December 27, 2013

Au Mobi sự kiện đăng nhập nhận quà

Các game thủ Au Mobile hẳn đang rất phấn khích với sự xuất hiện của game mobile online được gọi là phiên bản Audition cho điện thoại này đúng không nào!?..

Và trong không khí đầy hào hứng đó, ban quản trị game Au Mobile đã quyết định mở event "Đăng Nhập Tặng Quà" cực đã với những phần quà đầy hấp dẫn cho các gamer của game Audition Mobile này.

Nếu bạn chưa có game hoặc chưa update bản mới nhất, hãy cập nhật ngay bản tải Au Mobile chạy mượt nhất cho điện thoại của mình để tham gia sự kiện cực hot này nhé!

Sự kiện game Au Mobile đăng nhập nhận quà

Thể lệ tham dự: Vũ công “nghiêm túc” và chăm chỉ đăng nhập điểm danh hàng ngày nhất sẽ được thị trưởng chọn ngẫu nhiên để tặng quà giá trị tương đương với thời gian điểm danh.
Quà tặng: Loa lớn nhỏ; Giỏ giã ngoại; Nước táo tăng kinh nghiệm; Cánh mập hồng; ...

Thăng cấp nhận thưởng:
Trong các cuộc so giày nhảy vừa qua, thành phố Au Mobile đã chính thức lộ diện những siêu vũ công biểu diễn những điệu nhảy tuyệt đẹp và kỹ năng điêu luyện nhất.
Để khuyến khích thành tích, thị trưởng thành phố có quyết định “khẩn” ngay trong đêm sẽ phong cấp cho các siêu vũ công qua cuộc sát hạch nho nhỏ mang tên “Siêu vũ công thăng cấp nhận thưởng”.
Thời gian: Từ ngày 10/12 đến ngày 31/12/2013.
Thể lệ tham dự: Các vũ công chăm chỉ online, trau dồi kỹ năng, qua level sẽ được thăng cấp và nhận thưởng.
Phần thưởng: Item thời trang hot nhất; phụ kiện sành điệu nhất; …

Online đúng giờ - nhận quà bất ngờ:
Hòa chung không khí sôi nổi đậm chất nghệ thuật trên khắp các tuyến phố của thành phố Audition, Hội đồng thành phố đã thông qua quyết định tiếp tục mở thêm sự kiện nhằm khuyến khích vũ công có nhiều cơ hội trải nghiệm và thăng hoa mang tên “Online đúng giờ - nhận quà bất ngờ”.
Thời gian: Từ 19h30 đến 21h30 hàng ngày từ 10/12 đến hết ngày 31/12 /2013.
Thể lệ tham dự: Mọi vũ công online vào khung giờ “vàng” đều được nhân đôi kinh nghiệm.

Post a Comment

Powered by Blogger.
Credits