Wednesday, January 8, 2014

Các game thủ nam nữ đã ngốn hơn 2 triệu giờ chơi Au Mobile

Con số ấn tượng trên được nhà phát hành game công bố sau 1 tháng ra mắt của trò chơi trực tuyến mobile mang phong cách nhảy sôi động này.

Link tải game Au Mobile (tự động nhận phiên bản mượt nhất cho điện thoại bạn).

Gần một tháng sau ngày ra mắt, Au Mobile vẫn đang duy trì phong độ khá ấn tượng. Đứng trong Top New Free kể từ những ngày đầu ra mắt, nhưng chỉ đến ngày 3/1 vừa qua thì ứng dụng của game này đã ngoạn mục vươn lên chiếm giữ vị trí số một Top New Free trong cả hạng mục Apps và Games tại Play Store dành cho hệ điều hành Android. Một bước đại nhảy vọt đáng kể.

Dẫn đầu trong Top New Free – Phiên bản dành cho Android

Với lợi thế dễ chơi, phù hợp với nhiều đối tượng thuộc nhiều độ tuổi, cả nam và nữ, Au Mobile đang được người chơi Việt ưa chuộng và “săn đón” mọi lúc mọi nơi. Có lẽ vì vậy Au  Mobile đang là một trong những ứng dụng miễn phí hấp dẫn nhất, được xếp tại thứ hạng cao của Play Store cũng như Apple Store.



Gần 20 server được mở trong 1 tháng, con số đáng mơ ước của một gMO

Đứng top ứng dụng – trò chơi miễn phí tại cả 2 hệ điều hành Android và iOS, bởi vậy cũng không có gì khó hiểu khi chúng ta thấy cộng đồng người chơi của Au Mobile đang tăng nhanh một cách chóng mặt. Các server Au Mobile mới được mở ra với tốc độ “ánh sáng”. Theo con số được thống kê từ Nhà Phát hành VTC, sau hơn 2 tuần ra mắt thì 20 server Au Mobile (mỗi server có sức chứa khoảng 700 người) đã chật cứng. Đây là một thành tích khá ấn tượng đối với một game mobile online vừa ra mắt trong một thời gian không lâu.

Au Mobile thu hút lượng lớn game thủ cả nam và nữ tham gia

Theo một cuộc khảo sát nhỏ thì sau 19 ngày “lên kệ” ứng dụng, cộng đồng các tay nhảy của Au Mobile đã có tổng thời gian online vào khoảng 2,5 thế kỷ. Một con số khá đáng nể thể hiện độ “gây nghiện” của người chơi đối với trò chơi hấp dẫn và dễ chơi này. Khảo sát ý kiến trên một tập người chơi Au Mobile là thành viên fanpage Au Mobile thì có đến hơn 80% người trong số đó thừa nhận rằng họ hoàn toàn bị Au Mobile cuốn hút ngay từ lần chơi thử đầu tiên. Bởi lẽ vậy, Au Mobile được dự đoán sẽ trở thành công cụ giải trí tiện dụng và phổ biến đối với cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Au Mobile là game mobile online vũ đạo – âm nhạc – thời trang của nhà phát hành VTC, ra đời nối tiếp thành công của huyền thoại một thời là Audition PC. Hiện nay, ứng dụng Au Mobile có trên hai hệ điều hành di động phổ biến là Android và iOS.

1 comment

August 20, 2019 at 12:45 AM

Keep your eye on the sprouting wheatgrass, which should start sprouting within a few days. Once little sprouts start to appear, like below, remove the cover. You should not need to water at any point during this time. If you do, your wheatgrass may be in too much direct light/heat. Also don't over water, because the wheat berries will mold.
kizi 4 girl games
friv jogo
friv4school 2019

Post a Comment

Powered by Blogger.
Credits