Tuesday, January 14, 2014

Game Ông Trùm, làn gió mới cho game thủ mobile

GMO trên mobile này hứa sẽ khắc họa một cách chi tiết cuộc sống của thế giới ngầm, nhắm đến các fan của Mafiawar. Các game thủ ưa chuộng dòng game xã hội đen sẽ rất thích thú. Game sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên cho các bạn.

Bạn là một người yêu thích các tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyếtvề đề tài trinh thám hình sự? Bạn đang gối đầu cuốn tiểu “Bố Già” nổi tiếng củanhà văn Mario Puzo? Là người  từng một thờiphát cuồng với “Scarface” – bộ phim hành động tội phạm với nhân vật là gã đồ tểmặt sẹo Tony Montana không lẫn vào đâu được? Hay để tôi phỏng đoán đơn giảnhơn, bạn đang cố gắng tìm lại tất cả những dư vị khó quên trong từng tác phẩm ấyqua Mafia War hay một vài tựa Game cùng thể loại khác trên nền tảng di độngnhưng không thành công? Vậy thì hãy cho bản thân bạn, đam mê của chính bạn thêmmột cơ hội nữa để chào đón sự ra mắt của Ông Trùm Mobile trong tháng 1 năm 2014này!


Với tên gốc là Wild City – tựa Game thuộc thể MMORPG đang làm mưa làm gió trênthị trường Âu Mỹ, tôi dám chắc khá nhiều bạn ưa thích đề tài Mafia đều biết rấtrõ những gì tựa Game này làm được và bao gồm cả những điều thú vị Game có manglại được cho bạn. Ghé qua Gameplay của Ông Trùm Mobile, có thể các bạn sẽ muốnliên tưởng tới ngay rằng: đây là một trò chơi na ná The Sims của E.A. Nhưng hỡinhững người anh em, các bạn nên biết một sự thật rằng Gameplay của Ông TrùmMobile thực sự vượt xa cả phong cách xây dựng chiến thuật cổ điển (chứ không muốn nói là đãquá già cỗi) mà tới nay dòng Game The Sims vẫn được E.A sử dụng vào.


Chạm tay vào thứ thế giới ngầm được tạo dựng trong Ông Trùm Mobile, ngay lập tứcbạn sẽ được lựa chọn một trong hai lớp nhân vật là Ông Trùm hoặc Đại Gia. Thếnhưng đằng sau lựa chọn quang trọng đó, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được cái lạnhcủa một con người thấp cổ bé họng với bàn tay trắng, bắt đầu khởi nghiệp của bảnthân trong thứ xã hội đen tối ấy, nơi tiền bạc và sự bất công chà đạp lên nhữngcon người có thân phận thấp hèn, không địa vị xã hội. Vậy nhập vai vào Game vớitư cách một người chơi, bạn sẽ phải làm gì để từng bước vực dậy nhân vật củamình đi theo đúng con đường mà bạn đã lựa chọn ngay từ đầu?.. Ắt hẳn đó sẽ là mộtquãng hành trình rất dài, đầy rẫy những cạm bẫy và thử thách cũng như kèm theosự thú vị đối với người chơi.


Như đã nói ở trên, cho dù lớp nhân vật ban đầu bạn lựa chọn trong Ông TrùmMobile có là Ông Trùm hay một Đại Gia đi nữa, thì bạn vẫn cứ phải đi lên từnghèo khổ, chấp nhận khởi nghiệp bằng những chuỗi ngày bới rác, ăn xin, hátrong… cho tới thời khắc bước ngoặt đổi đời, chạm tới mốc kinh doanh, giúp bạnthực hiện được buôn bán tư nhân, bất động sản rồi chiêu mộ tay chân lập bang hội,gia đình tội phạm riêng cho bản thân mình.



Và một điểm đáng kể hơn cả là, cho dùkhai thác vào sâu đề tài tội phạm nơi thế giới ngầm nhưng dường như Ông TrùmMobile vẫn ngầm gửi gắm tới người chơi một định lý để tồn tại trong xã hội bấtcứ thời đại nào, rằng tất cả các bạn đều có thể làm nên chuyện lớn nếu như biếtkiên trì và có quyết tâm. Chưa kể, đây dự kiến sẽ là một tựa Game MMORP chiếnthuật khá hút “chất xám” của giới Game thủ Hardcore. Lập bang hội vẫn chưa phảilà điểm dừng để bạn “phá đảo” được Ông Trùm Mobile, với tính năng trực tuyếnliên kết hàng trăm ngàn người chơi khác cùng một lúc, bạn sẽ buộc phải dung vũlực tranh giành, khôn hơn là mưu trí để mục đích đưa bang hội của mình vươn tớiđỉnh cao danh vọng, nhận được sự kính nể của hàng trăm ngàn người chơi khác. Vậy,bạn đã sẵn sàng “lên nòng nạp đạn” chuẩn bị cho những cuộc chinh phạt đỉnh caotrong Ông Trùm Mobile chưa?..

1 comment

July 9, 2019 at 6:48 AM

Thank you for your valuable thoughts. You have taught me how to survive the situation by creating a better plan. Visit
friv jogos online
jogos online 2019
friv jogos 4 school online

Post a Comment

Powered by Blogger.
Credits